Cách vô hiệu hóa Facebook nhưng vẫn dùng Messenger

Cách vô hiệu hóa Facebook nhưng vẫn dùng Messenger

Facebook có tùy chọn vô hiệu hóa Facebook nhưng vẫn sử dụng Messenger để bạn có thể thuận tiện trao đổi, nhắn tin với người khác. Toàn bộ nội dung tin nhắn trên Messenger không bị mất mà vẫn được giữ nguyên, khác hoàn toàn với việc xóa vĩnh viễn tài khoản Facebook. Khi bạn vô hiệu hóa Facebook thì chỉ những trang cá nhân Facebook được tạo từ tài khoản mới bị xóa. Dưới đây là hướng dẫn vô hiệu hóa Facebook và giữ lại Messenger.

Hướng dẫn vô hiệu hóa Facebook mà vẫn sử dụng được Messenger

Bước 1:

Tại giao diện Facebook nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang dưới. Hãy tiếp tục nhấp chuột biểu tượng răng cưa để chuyển sang giao diện mới.

Bước 2:

Tiếp theo bạn vào giao diện như trong hình Nhấp vào Xem thêm trong Trung tâm tài khoản. Trong giao diện như hình, chúng ta nhấn vào Phần thông tin cá nhân.

Bước 3:

Hãy tiếp tục nhấp chuột Phần Quyền sở hữu và kiểm soát tài khoản để thực hiện quyền với tài khoản Facebook. Ở giao diện tiếp theo người dùng nhấn vào Chọn Tắt hoặc Xóa để làm như vậy. Lúc này sẽ hiển thị trang cá nhân Facebook hoặc tài khoản Instagram liên kết với Facebook mà bạn muốn vô hiệu hóa.

Bước 4:

Sau đó Chọn tài khoản Facebook của bạn Nếu muốn tắt nó, bạn sẽ nhận được cảnh báo rằng các trang cá nhân khác cũng bị tắt. Nhập mật khẩu để vô hiệu hóa Facebook.

Bước 5:

Bây giờ bạn được hỏi Những lý do khiến tài khoản Facebook bị vô hiệu hóa là chọn nguyên nhân rồi nhấn Continue bên dưới. Tiếp theo Facebook sẽ cung cấp cho bạn Chọn thời điểm kích hoạt lại Facebook nếu bạn muốn.

Cuối cùng Facebook sẽ thông báo bạn vẫn có quyền sử dụng Messenger như thường lệ để nhắn tin hoặc thực hiện cuộc gọi thoại hoặc video trên Messenger. Nhấn Vô hiệu hóa tài khoản của tôi để làm điều đó và bạn đã hoàn tất.

Tắt Facebook mà vẫn dùng Messenger

  • FPT Telecom làm việc cả ngày lễ, thứ 7 và chủ nhật, quý khách có nhu cầu đăng ký hoặc tham khảo các gói cước hay liên hệ thông tin đăng ký dịch vụ quý khách hàng vui lòng liên hệ qua web hoặc các thông tin bên dưới để nhân viên hỗ trợ 24/7.
    • FPT Telecom – Công Ty Cổ Phần Viễn Thông FPT
    • Mobile : 098.1489.411 
    • Website: https://fpt8.com

    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ mà FPT Telecom cung cấp, chúng tôi sẽ luôn cập nhật các chương trình ưu đãi khuyến mãi lắp mạng FPT  tại Website: https://fpt8.com

Đánh giá 5 Sao